Âm thân [Hết]


Âm thân – 阴亲

Chuyển ngữ: Xích. – Tặng Mizure, chúc cô đậu thủ khoa =))

 

Thảo bản tinh hoa – 草本精华

Đam mỹ, linh dị huyền nghi

Thứ gọi là âm thân, chính là người nam chưa lập gia đình bị chết yểu, người còn sống sợ hắn tại âm tào địa phủ lẻ loi, phải tìm cho hắn một người nữ cũng chưa lập gia đình bị chết yểu mà hợp táng, gọi là đắp mộ, dưới đất cùng làm bạn cũng tốt.

Tô Đạo Linh trở lại quê tham gia âm thân của em trai, anh rốt cuộc gặp phải…

.

.

Repost/reup khi không được phép là loại không biết xấu hổ ಠ_ಠ

Mục lục

Hồi hương

Trường minh đăng

Mẹ

Minh hôn

Ôn chuyện

Đứa nhỏ

Lễ tang

Âm thân

Hết.

Bản word

29 thoughts on “Âm thân [Hết]

  1. cảm ơn bản word của nàng, mà bản chuyển ngữ cũng mượt mà lắm, công nhận sở thích của nàng hay thật, y chang ta * yêu yêu muah oa *

    • cám ơn bạn nhiều nghen :”> nói thật chứ với bản tính lười chảy nước của mình thì nếu không dc ủng hộ thì đã bỏ edit lâu rồi :(( (vì k hiểu sao mà mấy bộ mình bốc trúng toàn edit khó k =”=)

  2. chuyện không quá kinh dị, yếu tố đam mỹ cũng ít nhưng mà đọc cũng thích lắm ~
    sao mà thích cái đoạn bạn Tô Đạo Linh đè người ta lên cửa rồi cắn cho một cái thế chứ (ღ˘⌣˘ღ)
    thank cô đã chuyển ngữ nhóe, lại còn tận tình share word nữa *tặng ngàn tym*
    cô có thể mạn phép cho tôi dẫn link truyện về list kinh dị nhà tôi được không?

    • Hì hì, cảm ơn bạn đã đọc. Còn vụ dẫn link thì thoải mái, chỉ đừng đam truyện post là dc vì post truyện đi khó kiểm soát lắm (bạn biết đấy, giang hồ bây giờ loạn kinh luôn mà :v )

  3. Chào chủ nhà :) tớ vừa đọc xong Âm thân bản word do bạn tớ share thì quay sang thấy bạn like bên chỗ tớ :v Cái này có gọi là có duyên hông :))

    • Á, cái này đúng là có duyên nha :) Biết tới nhà bạn qua cái Đá quý khó trộm (tại mê truyện của Nhã Kỷ) nhưng hồi đó thấy có thời gian dài bạn k ra chương mới nữa nên tớ chỉ bookmark chứ chưa dám đụng, gần đây thấy bạn trở lại mừng quá trời luôn :))

      • Nhà lâu quá không ra chương mới là nhà của người ta :'( tớ đợi không nổi nên nhảy vào lấp hố luôn, mà lấp trong 2 -> 3 tuần đó mờ :(

  4. Cám ơn bạn đã edit truyện và chia sẻ bản word nhe ^^

    Theo cá nhân mình thấy thì bạn edit ổn lắm đó, mong bạn luôn giữ vững phong độ nghe :D

  5. Chào ss! em là mem của diễn đàn Lê Quý Đôn ạ! em xin phép ss cho em share truyện của ss về diễn đàn được không ạ? em sẽ ghi rõ nguồn và tên editor đầy đủ…. thân!

  6. Truyện khá hay tác giả miêu tả lời văn mượt. Đối với mình thì muốn linh dị nhưng mình muốn xem phần miêu tả tình cảm nữa nên còn thấy hơi thiếu. Kết truyện thì cũng có thể coi là OE muốn biết thêm 1 số chuyện sau đó nhưng đối với truyện ngắn như vậy thì mình thấy ổn rồi.

Nhắn gửi