Bloody Mary


Tên gốc: Bloody Mary bi kịch – 血腥玛丽的悲剧

Tác giả: Nhất Lạp Mễ Phạn

Converter: mhd

OMG, đại nạn không chết, tất nhiên xuyên qua.

Y theo kịch bản của các tác phẩm, mở mắt nhìn thấy một anh đẹp trai tóc vàng mắt xanh trong âu phục hoa lệ đang ngồi bên giường, câu đầu tiên của chàng chính là: “Công chúa…”

Ồ, ra là xuyên đến phương Tây! Rất tốt rất tốt, công chúa tóc vàng còn quyền lực hơn công chúa cổ đại ở nước tôi. Chí ít không sợ chồng cưới vợ bé.

Đang muốn hỏi về quan hệ của người đẹp và tôi, chàng lại cười lạnh nói ra một câu: “Ngài đã không chết, tôi đành phải bẩm báo với hoàng đế tin xấu này.” Sau đó chàng nghênh ngang bước đi.

Gì vậy nè???

Tôi còn chưa hồi phục sau cơn chấn động vừa nãy, một thuộc hạ bộ dáng âm trầm kỳ quái đã vào mật báo: “Kế hoạch ám sát hoàng đế vẫn tiến hành như cũ.”

Muốn khóc quá, có lẽ nào… Tôi chính là nhân vật phản diện trong truyền thuyết?

Câu chuyện hoàn toàn mang tính hư cấu, xin đừng so sánh với các nhân vật lịch sử có thật. Nếu có bất cứ điều gì giống thì hoàn toàn là do trùng hợp.

Nội dung : kỵ sĩ phương Tây, cung đình hầu tước

Vai chính: Margaret ( tên gọi tắt Mary ) ┃ vai phụ: Camus, Ulysses, Lyons ┃ khác: quần chúng diễn viên, người đi đường…

(không phải Bloody Mary trong lịch sử, đây là giả tưởng)

Nữ chính xuyên vào một công chúa mang tiếng ác độc, xung quanh mỹ nam như mây nhưng ai cũng muốn lợi dụng cô, hoặc giết cô. Truyện này viết về quá trình nữ chính đấu tranh sinh tồn, dần dần vứt bỏ lương tri, tự tôn, trở nên tăm tối, cuối cùng lên ngôi nữ vương. Không có tình thân cũng chẳng có tình yêu.

_______________________________________________________________

MỤC LỤC

Chương 1

Chương 2

5 thoughts on “Bloody Mary

Nhắn gửi