Trường An nguyệt [Hoàn]


Tác phẩm: Trường An nguyệt

Tác giả: Mỹ Bảo

Bản QT: daisy_chrys (TTV)

20140305-235730.jpg

Bản WORD

Link down ebook: http://luv-ebook.com/forums/thread-2968.html

Cover & Ebook: Vivianv93

.

GIỚI THIỆU

Một vị thần, một vị thần khác, một con hồ ly, lại một vị thần nữa. Số phận gắn kết họ với nhau, khiến họ phải trải qua bao thăng trầm, đâu mới là kết thúc? Nơi mây trắng giăng tỏa bắt đầu mọi thứ, và kết lại ở đỉnh núi cao quanh năm tuyết phủ. Câu chuyện của chúng ta cứ bình thản cất bước nhẹ nhàng, có lúc bi thương, nhưng chỉ tựa gió thoảng.

Có lẽ, hệt như người ấy nói: “Rất nhiều vấn đề không có đáp án, rất nhiều câu chuyện không hề tồn tại.”

***

Chương 1

Chương 2

Chương 3

Chương 4

Chương 5

Chương 6

Chương 7

Chương 8

Chương 9

Chương 10

Chương 11

Chương 12

[Hoàn thành]

27 thoughts on “Trường An nguyệt [Hoàn]

  1. Lâu ghê mới thấy truyện nầy làm tiếp, như vậy còn khoảng 5 chương nữa hả Bạn. Mình chờ hoàn xem luôn, cho bỏ công chờ.

  2. A, Năm nay Em thi Đại học à, vậy Chị chúc Em thi thật tốt, nói chung thi đâu đậu đó, đạt được ước nguyện.

  3. Ôi, Em giỏi quá.Hình như năm nay lấy 20đ phải không em. Chị có mấy người bạn đang giảng dạy tại đó. Hai năm đầu sẽ học Đại cương nhưng em dự định sang năm 3 sẽ theo chuyên ngành nào chưa.

    • Dự định ban đầu của em là Kinh tế kế hoạch và đầu tư, nhưng bạn chú em giảng dạy trong trường bên khoa tài chính nên chú em hướng em vào ngành đó. Nói chung em thấy hai ngành đều phù hợp, cơ mà còn tận một năm rưỡi nữa, đến đó em sẽ biết nên chọn gì. =))

  4. Chị thấy Kinh tế kế hoạch và đầu tư ở tại VN mình hình như không có đất dụng võ , ra trường hơi khó tìm việc làm à nha. Ngành tài chánh thì dễ hơn nhưng hiện nay kinh tế đình trệ, đó là chưa nói vì những năm trước là ngành hot nên cung đang vượt cầu, giờ thì vậy, nhưng còn 2 năm để xem tình hình thời thế rồi quyết định cũng chưa muộn, tuy nhiên theo Chị biết sang năm 3 để vào chuyên ngành thì phải thi tuyển một lần nữa , mà ngành Tài chánh ngân hàng & Kế toán kiểm toán (2 ngành hot của ĐHKT) điểm cao hơn Kinh tế kế hoạch và đầu tư…Em còn nhiều thời gian để quyết định mà.

    • Em tin tưởng sức học của mình nên lúc thi tuyển 2 em không lo lắm, một năm rưỡi này là thời gian em xem xét tình hình và định hướng bản thân cho chính xác. Hiện tại em còn khá ngông nên chọn chuyên ngành là thứ em thích (đại khái em nghĩ rằng sau này chắc chắn có người tuyển dụng =))), có lẽ thuận theo tự nhiên vậy, nước đẩy thuyền trôi. Cảm ơn chị đã tư vấn ạ :”>

    • Hì, cảm ơn bạn nhé ^^ Mà yếu tố kinh dị trong đây chỉ là phớt qua thôi, màu sắc chủ đạo vẫn là huyền huyễn.
      Chúc bạn đọc vui vẻ!

  5. Bạn ơi mình có thể repost truyện này ở diễn đàn Lê quý Đôn đk không??? Mình sẽ ghi rõ nguồn cho bạn. Mong nhận được hồi âm của bạn, cảm ơn bạn nhiều.

    • Chủ trương của bọn mình là không đem tác phẩm ra khỏi blog bạn nhé. Dù sao mình cũng cảm ơn lời đề nghị của bạn :3

    • Thật ra mình không cho phép bạn đọc mang ruột truyện đi nơi khác, nhưng bạn có thể mang file word của mình đi bất cứ đâu, miễn là nội dung truyện vẫn còn nằm trong file này. Tuy nhiên, mình cũng chẳng kiểm soát việc các bạn mang truyện đi nơi khác được, nếu bạn có lòng, mình mong bạn sẽ private truyện trên wattpad cá nhân của bạn.

      À mà, mình thấy có người tung truyện này lên wattpad rồi, một số trang khác nữa, nhưng mấy bạn kia lười đến độ ctrl-A + copy + paste cả file word =)) Với mỗi định dạng mình đều tuỳ chỉnh để độc giả đọc truyện một cách thuận lợi nhất, nên khuyến khích bạn nếu mang đi đâu (online) thì cố copy + paste từng chương chớ đừng móc ruột file word của mình, bạn nhé!

Nhắn gửi