Bạn cùng phòng – Mục lục

  • Làm chơi thôi nên không tạo trang Mục lục, thích thì mình đề cử xem cv.
  • Giọng văn không nghiêm túc
  • Mất file trên máy nên buồn tình ngồi làm

BẠN CÙNG PHÒNG CỦA TUI HỔNG PHẢI NGƯỜI

Lúc được giao phòng ngủ, tui vì mã số tuốt sau, bị lạc bầy, xếp một người ngủ trong phòng cho sáu. Mà lại tầng chót chỉ lác đác đôi căn phòng có người, mỗi đêm đi ngủ như quay phim kinh dị. Sau đấy có bạn vào chung phòng, cảm thấy mới khá hơn hẳn.

Ơ mà bữa kia tui vô ý sờ vô ổ chăn bạn cùng phòng. Tay bởn lạnh quá trời, còn trơn như sinh vật thân mềm vậy á.Rồi sau đó thì bởn vẫn như thường lởn vởn quanh tui, nhưng thăm thẳm trong lòng tui vẫn sợ lắm.

Vì né bởn, tui chạy qua phòng kế bên ở, thế rồi cái cậu bạn phòng bên này bị người lột da.

Giờ thì bạn cùng phòng của tui cũng chả thấy luôn, trên giường tui lại lòi ra sâu làm ổ.
Tui phải làm sao giờ? Đang online chờ đáp án.

#đẻ con  #đời xửa đời nay  #kinh dị (có lẽ có)  #siêu nhiên  #chuyện kể về các vị thần

Vong Sa Lậu viết. Xích [赤] chuyển ngữ

Link wikidich

1 – 2 – 3 – 4 – 5

Nhắn gửi