[Thông báo] Về tương lai của nhà và đại loại thế

Nói thật thì cũng 2 năm rồi Xích chưa lộ mặt lên, cũng chưa đăng chương truyện chuyển ngữ nào; nếu không phải vì còn hơi tiếc nuối thì chắc mình cũng đã học theo n nhà thời mình, cũng bỏ bụi nhà mất rồi (và máy mình còn điên tới mức xóa file mình nữa).

Đối với mình và Mizure, cũng đã nói rồi đấy, bọn mình chuyển ngữ cũng vì vui thôi; giờ thì một đứa đi làm, một đứa học nghiên cứu ở múi giờ trái ngược hẳn với giờ vn, khi nào thời gian, sức khỏe mình cho phép thì mình làm. Nói chứ mình cũng thấy tội lỗi vờ với mấy bạn mong truyện mình làm, nhưng đây là khả năng tốt nhất mà mình có thể đưa ra.

Về phần truyện của mình đang làm, Trường An huyễn dạ thì mình vẫn lê lết thế thôi; nếu có ai đã/đang làm, thì mình cũng vẫn sẽ tự lo phần mình thôi. Thử thách và cám dỗ/ Câu tâm du hí thì mình cam đoan sẽ làm tới hết, dù mình lết chắc chỉ nhanh hơn Trường An. Trời mù sương/ Di thiên đại vụ thì mình khuyến khích bạn nào muốn làm bộ này thì cứ làm đi, nếu mình lết thì chỉ lết tới lúc 2 bạn với nhau thôi, còn phần sau thì mình không làm nữa, mình còn chưa coi truyện xong, chỉ mới 70%.

Mình với Mizure bàn là sẽ đưa truyện lên watt, một phần là xu hướng một phần để có gì backup, nhưng khi nào thì chưa biết. Tạm thời thế thôi.

Houston, 7/7/2018
Ngày lành,
Xích  [赤]

2 thoughts on “[Thông báo] Về tương lai của nhà và đại loại thế

  1. Hello, cô còn nhớ toai hem. Cũng lâu quá rồi mới nhớ đến nhà cô. Ghé vào xem thử bộ di thiên đại vụ thì thấy số chương vẫn như ngày nào =))) Chời ơi
    Thôi bận thì drop luôn đi cô. Còn ko buồn buồn dịch 1 trích đoạn ngắn thấy thú gị cũng dc. Làm vì đam mê thôi ko ai bắt buộc chi đâu. Giữ sức khỏe nhé. Cố lên!!

    • Nhớ chớ =)))) thì mấy lúc mà tui ê toàn ê bộ kia cho xong, còn di thiên thì dự là drop rồi đó, chưa chính thức thôi, thì tui cũng nói ham hố làm thì chỉ tới mấy chương 2 bạn tu thành chính quả thôi.
      Cám ơn cô nhé :x

Nhắn gửi