[The Imitator] 12

Tác giả: Lý Chá Lưu

0.12. Hoa Păng-xê

Vương Tuyết Xuyên đặt bàn tại nhà hàng Vườn Păng-xê, hẹn Chu Đàn cùng dùng cơm trưa.

Suốt một tuần nay, Chu Đàn hành xử khá kỳ quặc. Tuy rằng anh vẫn thể hiện sự mê đắm với hắn, nhưng mỗi ngày anh lại lôi một cớ mới, từ chối màn vận động trước khi ngủ.

Năng lượng trong Chu Đàn hơn xa người bình thường, anh là một kẻ hiếm thấy cho rằng việc ngủ nhiều hơn năm giờ một ngày sẽ gây ra thoái hóa não, một kẻ xưa nay vẫn luôn thích chuyện ái ân. Từ lúc chính thức bên nhau, trừ khi công việc ngập đến tận họng, anh sẽ luôn ve vãn Vương Tuyết Xuyên cầu dục, trời đẹp thì một trận, trời không đẹp thì hai trận.

Bỗng nhiên giữ mình thế này, anh muốn gì đây?

Lập chí thành Phật ư?

.

Liên tưởng đến việc một tuần trước Chu Đàn từng cùng uống rượu với Lý Lăng, mãi đến khuya vẫn không thèm về nhà, rồi lúc rạng sáng bỗng hấp tấp lao về với vẻ mặt như bị sét đánh, vật hắn dậy liền hỏi: “Vương Tuyết Xuyên em nhìn anh xem, có phải hôm qua anh bỗng dưng đẹp xuất thần không?”

“Anh thần kinh hả?” Hắn bảo.

“Em nhận ra anh không?”

“Nhận ra mà?”

“Vậy em vẫn yêu anh chứ?”

“… Yêu lắm.”

Cuối cùng thì Chu Đàn hít một hơi sâu, rồi xoay đi tắm rửa.

Tiếp đó anh xơi hết mớ bánh quy vừa mua.

Mỗi khi phiền lòng, Chu Đàn sẽ ăn bánh quy.

.

…Nghĩ đến những chuyện này, Vương Tuyết Xuyên liền cảm thấy có vấn đề.

Chu Đàn chưa bao giờ ăn liên tiếp cả ba hộp bánh quy, hơn thế nữa, ngay cả vị rong biển anh ghét nhất cũng bị xử trọn.

.

Lý Lăng đã làm gì ư?

Gã đã trở thành Lý Lăng, còn làm gì được nữa.

Phải rồi, chẳng phải gã tạo ra một phòng sách vốn không tồn tại trong tham số nguyên mẫu sao?

Ai biết được chứ, có lẽ hiện tại gã đang thầm chết mê chết mệt Chu Đàn đấy!

.

Vương Tuyết Xuyên dằn lại lòng mình, sợ hãi không thôi.

Chu Đàn không có cảm giác với Lý Lăng, nhưng khó mà đảm bảo rằng Lý Lăng không có hứng thú với đàn ông.

Nếu thật sự hứng thú, thì khả năng Lý Lăng có ý với Chu Đàn là vô cùng lớn.

Dù sao, Chu Đàn vốn rất xuất chúng.

.

Có vẻ như hắn đã đúng, về việc mạo hiểm vượt quyền hạn, thiết lập lại nhân vật Lý Lăng.

Tuy hắn không có quyền xóa bỏ Lý Lăng, nhưng chỉ thiết lập một Người Cân bằng thôi mà, ai làm được gì hắn nào?

Sau khi thầy của Chu Đàn rời đi, Vương Tuyết Xuyên hắn chính là Người Quan sát duy nhất của phân khu này.

Ai bảo tham số của Lý Lăng có lỗ hổng.

Nào phải lỗi của tôi.

.

Và Vương Tuyết Xuyên chỉ cần đóng tròn vai Vương Tuyết Xuyên.

.

Nhà hàng Vườn Păng-xê được thiết kế như một vườn hoa khổng lồ, tòa nhà kính ở trung tâm là khu vực trong nhà, khoảng không gian lộ thiên vây chung quanh là vườn hoa nở rộ, tại nơi đó mỗi bàn ăn đều được trang trí một tán dù to đẹp rạng rỡ.

Nơi này rất đắt, tuy vậy Vương Tuyết Xuyên vẫn đặt một gian dành cho bốn người.

Vì chỗ cho bốn người tại khu vực ngoài trời là một ngôi đình nhỏ thiết kế độc lập nằm giữa rừng păng-xê muôn sắc muôn vẻ. Hắn vốn không thích vị trí này cho mấy, tuy nhiên tham số nguyên mẫu lại là kẻ ngây thơ không hiểu sự đời gian khổ, dù sao việc này cũng không khó làm.

.

Quê hương của Vương Tuyết Xuyên cũng có hoa păng-xê, mọc đầy phụ cận IMI.

Hắn chưa bao giờ dùng cơm tại nơi này, vì cái chỗ mọc đầy hoa cỏ thì sạch sẽ đi đâu được. Nhưng một lần tình cờ đến đây, hắn gặp được Chu Đàn. Khi đó hắn không biết Chu Đàn là ai, nhưng chỉ một ánh nhìn đã đủ khiến người nhớ mãi. Còn việc Chu Đàn là ai, thì dễ biết cực kỳ.

Thật ra đấy mới chân chính là lần đầu tiên hắn nhìn thấy Chu Đàn nhỉ?

Cảm giác ấy, thật khó nói thành lời.

.

Sau đó hắn xuất hiện tại buổi ký tặng sách của Chu Đàn, chuẩn bị không biết bao nhiêu là chuyện. Vì lần xuất hiện kia, hắn bỏ không biết bao nhiêu là tiền thuê chuyên gia tạo dựng hình tượng sửa sang bản thân từ tóc tai đến áo quần đến từng cử chỉ dù là nhỏ nhặt nhất; thậm chí xin nghỉ 4 tháng tại IMI, tham gia một khóa học VIP về huấn luyện người mẫu nam. Nhớ tới việc này thì lại đỏ cả mặt.

.

Hắn chỉ hy vọng, lần đầu Chu Đàn gặp hắn, có thể rung động tựa như lần đầu hắn gặp Chu Đàn.

.

Như kẻ phàm tục, gặp gỡ thiên thần.

#

Chào,

Có ai nhớ mình không? =))

Mình nhớ lần cuối mình xuất hiện quăng cái permission xong lặn luôn tới giờ, không lý do lý trấu gì đâu, mình lười thì mình nghỉ thôi. À, mình đã khoe với mọi người mình là sinh viên năm cuối chưa? (*´ω`*)

Chương này mình nhây cũng gần nửa năm rồi, tính nhây tiếp, nhưng Ass bên Đờ mờ về làm mình hăng tiết quá nên mở lap làm luôn. Ahihi.

Mình có nhiều chuyện muốn tâm xự lớm, cơ mà viết ra lại dài dai dở cho xem, nên thôi chuyển sang giới thiệu truyện đi ha. Với những ai FA như mình tối Giáng Sinh nằm chỏng chơ ở nhà đói truyện, mình có 2 đề cử cho bạn:

  • Nếu bạn muốn thứ gì tốt từ văn phong đến nội dung nhân vật các kiểu lại có thông điệp khiến người đọc phải nhói lòng rồi vắt tay lên trán nghĩ chuyện nhân sinh, mình nghĩ Phản phái hữu thoại thuyết sẽ thích hợp. Mình muốn viết rì viu vài nghìn chữ bày tỏ tình cảm với nó nhưng mình lười quá.
  • Còn nếu bạn thích những gì hài hước khiến thời gian ăn cơm của bạn kéo từ một tiếng thành hai tiếng mà không hại cho não, mình nghĩ Thân, họa phong của ngươi không đúng lắm sẽ ổn. Cơ mà truyện này mình mới đọc được mấy chục chương thôi, không dám cam đoan đến cuối nhé. Có điều truyện khoái xuyên ấy mà, đọc những gì bạn thấy hứng thú là được.

Và truyện của chị Nguyệt Hạ Tang nữa nhưng chị nổi quá chắc ai cũng biết rồi, giá trị nhân văn trong truyện của chị thì khỏi bàn luôn. Vậy thôi, mình cảm thấy mình sắp lên cơn lèm bèm, nói nữa không biết nói đến đâu.

Chúc các bạn Giáng Sinh vui vẻ và Năm mới như ý nhé.

Thân mến,

Mizure.

2 thoughts on “[The Imitator] 12

    1. Mình rất vui vì bạn đã chờ truyện, hiện tại thì mình chỉ phụ trách duy nhất bộ này thôi, các bộ khác đều do Xích thực hiện. Mình sẽ nhắn lại với Xích nhé.

      Cảm ơn bạn đã luôn ủng hộ tụi mình.

Nhắn gửi

