Tin vắn

Đầu tiên, Xích xin lỗi vì đã biến mất quá lâu, mình biết nhà nhỏ bé nhưng vẫn có một số người mong ngóng chương mới.Tuần này là tuần thi cuối của mình, nên sau đó thì mình sẽ có thời gian hơn rồi. Nói chung sau đó, các bạn cứ thoải mái nhào vào hối thúc thì mình có động lực hơn ấy =))))

Việc cuối cùng, (ờm về phần mình, Xích thôi, Mizure thì mình không biết), trước giờ mình chưa bao giờ xóa bình luận, 10 bình luận chắc cũng trả lời 9.5 :) mình không ngại bạn nhận xét/góp ý với mình dù lời bạn đúng hay sai. Trước giờ chuyện bình luận chưa bao giờ là vấn đề vì mấy bạn ai cũng dễ thương hết á. Tuy nhiên, sau này nếu gặp bình luận với thái độ như “má” mình, Xích mạn phép xóa không báo trước. Mong các bạn không phiền.

Thân.
Ngày 11 tháng 12, năm 2016

Nhắn gửi

