Khoe permission (*´ω`*)

Mình vừa xin được per cho The Imitator các bạn ạ, giờ mình lâng lâng như trên mây í. Mở blog nửa chục năm mới tạo được cái weibo đi xin xỏ tác giả, vừa vui vừa… nhục :|

Bạn tác giả đáng yêu lắm cơ, bạn ở Mỹ nên mình yên tâm viết bằng tiếng Anh, bạn í trả lời mình trong vòng nửa tiếng, mà mình loay hoay làm trò mòe nên 7 tiếng sau mình mới thấy mess của bạn í, tội lỗi quá chừng. Thôi mình không lèm bèm nữa, hình cap nè :3 :3 :3

Screenshot_2016-07-11-00-15-08Điều mình hơi tiếc là giờ mình phải ói cái bản đồ dò mìn ra, uầy, mình vốn muốn giấu để bọn mình chết chùm nhưng tác giả yêu cầu thì mình sẽ đăng nó trong thời gian sắp tới.

À, điều tuyệt vời nhất khi xin được per là giờ mình có thể thẳng thừng từ chối các bạn hỏi đăng truyện sang web khác, và ổ có sập thì ít nhất trứng này không nát.

Vậy nhóe, mình trồi lên khoe tý thôi chứ không có truyện đăng đâu, mình vẫn đang trong giai đoạn nhây của đời mình.

Cảm ơn các bạn đã đọc.

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 11 tháng 7 năm 2016.

Thân mến,

Mizure.

5 thoughts on “Khoe permission (*´ω`*)

  1. Khốn, thím thấy k xin per dc nên lên đây khè đấy à. Tại sao số tui lại làm trúng 2 truyện đã ra sách rồi, tg k có quyền cho per nhở hức hức

    1. Vậy hai bả rep thím r hả? :v Ẻm tác giả của tui bảo truyện cũng sắp được in nhưng vẫn thoải mái cho tui dịch phi thương mại :v

    1. Ờ hớ, có per rồi đó. Tác giả mới xong truyện hồi (vài) tuần trước mà mình chưa rảnh đi chúc mừng nữa, đao khộ ghê nơi. Tại ít nhất phải đọc hết truyện rồi mới có cơ sở chúc mừng ẻm rồi bình luận cái kết được :'(

Nhắn gửi

