[The Imitator] Preview

Mục lục đã được cập nhật vào thanh điều hướng.

Thật ra tác giả có (2 câu) tóm tắt sơ lược và một bản đồ dò mìn khá chi tiết. Nhưng mình nghĩ, chúng ta đâu cần những thứ đó, mình cũng hoàn toàn mù mờ về truyện này như các bạn thôi, ừ thì mình có biết mìn ở đâu, nhưng số phận đã định là mình banh xác rồi, mình ở dưới đó cô đơn, mình buồn lắm.

Nói vậy thôi chứ mình là người tốt, mình sẽ tặng các bạn địa điểm của một trong những nơi giấu mìn. Click mình đi!

À, bonus thêm lời nhắc nhở của bạn pichan luôn nè :3

“Không phù hợp với người thích đọc lướt, thích tình cảm là tuyến chính, thích tô sảng.”

2 thoughts on “[The Imitator] Preview

    1. Cái của nợ này mình viết để hiếm ai hiểu mà :v Hàng gốc chi tiết lắm, mình muốn giấu, mà tác giả bảo không được giấu, phải nhả ra cho con dân ಥ_ಥ Sẽ đăng lúc khác.

      Ừm, có Netorare đó, nó coi như mìn bự nhứt truyện nên mình ghi ra.

      Nếu bạn muốn đọc bản đồ dò mìn chi tiết có thể truy cập đường dẫn mình để ở Mục lục ấy.

Nhắn gửi

