Thông báo việc post truyện sang nơi khác

Như các bạn đã biết, nhà tụi mình từ trước tới nay hễ ai hỏi xin post truyện đi nơi khác, tụi mình đều đồng ý hết. Tuy nhiên, hiện giờ có vài sự thay đổi nho nhỏ.

Bởi vì 2 đứa chủ nhà đều ngu tiếng Bông như nhau nên truyện ở nhà tất nhiên không có per. Vì lẽ đó, cũng vì hiện giờ thế đạo hỗn loạn tà ma yêu quái hoành hành dữ quá, tụi mình quyết định không đồng ý cho post truyện sang nơi khác nữa; nhưng đối với việc trích dẫn một phần hay ebook và word thì các bạn vẫn có thể post với điều kiện ghi nguồn đầy đủ, các bài viết khác trong nhà không phải truyện cũng có thể.

Xin lỗi và mong các bạn thông cảm.

Thân,

Xích và Mizure

2 thoughts on “Thông báo việc post truyện sang nơi khác

  1. nàng ơi, nàng chuyển nhà đi đâu r? Cho ta cái link với, ta đang theo dõi BXH mỹ nam của nàng nè :'(

    1. Mình có chuyển nhà đi đâu đâu, cái thông báo này là vụ không cho người khác post truyện trong nhà đi nữa thôi.
      Còn cái BXH bạn nhắc thì mình thấy tội lỗi thật í >_> hồi đó mình làm BXH là khi ở vn, giờ mình đi học ở nước khác, dữ liệu ở laptop cũ bao gồm cái BXH nó bay luôn rồi :'( mình cũng không chắc có xong được cái BXH k nữa :'(

Nhắn gửi

