[Download] Trường An nguyệt

Trường An nguyệt đã kết thúc, hẳn trong lòng mỗi người tác phẩm sẽ lưu lại một dấu ấn khác nhau, hoặc tớ mong tác phẩm sẽ đọng lại chút gì đó trong tim độc giả. Tớ sẽ không nói nhiều về cảm nhận của mình, vì tớ tin rằng mỗi người sẽ có cảm nhận khác nhau về tác phẩm, đôi khi có một số chuyện chúng ta không thể diễn tả hết bằng lời nói. Và, đây không phải là tác phẩm đầu tiên tớ chuyển ngữ, nhưng lại là tác phẩm đầu tiên tớ hoàn thành, nên sai sót là điều khó tránh, vì thế nếu bạn nào có ý kiến gì về việc chuyển ngữ của tớ, xin đừng do dự để lại lời bình dưới mỗi chương.

Dưới đây có thể xem như kỷ niệm về Trường An nguyệt, bản chuyển ngữ đã được tớ chỉnh sửa khá nhiều lần và có thể xem như hoàn thiện nhất tính đến thời điểm này. Cảm ơn mọi người đã theo dõi tác phẩm đến tận hôm nay.

Bản WORD

24 thoughts on “[Download] Trường An nguyệt

  1. chào bạn! Mình có thể lấy bản word này làm ebook và chia sẻ cho mọi người được không? À đương nhiên mình sẽ ghi nguồn đầy đủ. Mình đợi trả lời của bạn

                    1. Cảm ơn bạn vì đã làm ebook nhé. Nhưng mình xin từ chối đề nghị post truyện sang nơi khác của bạn, mong bạn thông cảm.

                    2. À, không sao đâu.
                      Bạn cho mình làm ebook và post ebook sang nơi khác là mình vui rồi. À, bạn mở ebook thử xem có vừa ý không? Mình gửi mail rồi đó. Nếu không thích chỗ nào. bạn cứ nói mình sẽ chỉnh sửa lại, để hoàn chỉnh truyện của bạn tốt hơn
                      Còn truyện Mãn xuyên phong vũ, bạn có muốn làm ebook không?

                    3. Mình xem ebook rồi, ổn lắm, mình rất thích bìa :”>

                      Về Mãn xuyên phong vũ, bạn sang mục lục của truyện hỏi Xích xem. Nhưng có lẽ tối khuya bạn mới nhận được reply, lệch múi giờ =))

  2. Và cuối cùng thím cũng làm xong *chấm nước mắt* hãy nhớ tới tui đã quân sư cho thím thế nào đi (rồi tặng tui quà đi *chớp mắt* )

    1. -_- quà khỉ gì? Tui chỉ có hàng hiện chứ không tồn hàng ẩn, mà hàng hiện thì tui vẫn từ tốn chăm chút nó đấy thôi, đâu như ai kia…

      1. Xin lỗi thím chớ, thím vắng mặt cả hơn nửa năm trời, hình như lúc đó mỗi tuần tui đều tung hàng. Hiện tại thím mới tung có 3 chương mà đòi la làng? -_-

        1. Lúc đó tui phải bù đầu bù cổ chạy đi học thêm nhớ, từ sáng đến tối mịt nhớ, cái danh đại học lơ lửng trên đầu nhớ. Mà này, 4 chương chứ ba chương hồi lào? Hơn 30 trang word Tahoma 11 chứ đùa -_-

          1. Đừng đem Trường An của thím so với Trường An của tui -_- thì giờ tui cũng là cái danh đại học treo ngang đầu mờ, làm luận tiếng anh mấy trang chứ chả chơi trò copy and paste được, đã vậy còn bị người ta săm soi -_-

            1. Hờ hờ, ít nhất thím học những cái thím hiểu, tui phải học mấy cái tui đếch hiểu đây. Marx Lenin chứ không được Triết học thuần túy nữa, rồi thì Vi mô Vĩ mô, và Toán cao cấp ma trân ma triếc nhìn vô chỉ thấy lóa mắt, cộng thêm một số môn (căn bản của ngành khác) tui không biết dính dáng gì đến chuyên ngành của tui :v

                1. Cái đếch hiểu nó dính dáng đến điểm số đấy thím ạ :v năm 4 xét tốt nghiệp cũng là điểm không đấy thím ạ -_-

Nhắn gửi

