Tin vắn

Ngày X tháng X năm 2013, nhà mạng V thông báo đứt cáp. Nhận được tin dữ, wordpress nhà em lăn ra chết lâm sàng, đến nay vẫn chưa có dấu hiệu chuyển biến.

Cho đến khi người đẹp Aurora tỉnh lại, mình đành khất quà Giáng Sinh và quà năm mới của mọi người, mình sẽ cố gắng bù lại sau. Còn về chuyện bấy lâu nay mình biến đi đâu thì… Ahem, a secret makes a woman woman =))))))))))))) Đùa thôi, mình phải vật lộn với cảm giác thảnh thơi giả tạo ấy mà.

Vậy nhé, hẹn gặp lại mọi người vào một ngày đẹp trời.

《Tin nhắn được đăng lên nhờ một phương thức vô cùng thần thánh. Cảm ơn người, GPRS-sama》

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 27 tháng 12 năm 2013
Thân,
Mizure.

2 thoughts on “Tin vắn

    1. Thiệt mà :'( người ta có thời gian rảnh cơ mà không dám dùng nó để toàn tâm thực hiện nhiệm vụ :'( Thím cứ tưởng tượng cái cảm giác ngày mai có fes mà hai tuần nữa thi cuối kỳ là hiểu tâm trạng của tui.

Nhắn gửi

