Lý do ** của nam chính??

** có thể là bất cứ thứ gì, suy nghĩ kỹ trước khi đọc. Tôi nhắc lại, suy nghĩ thật kỹ trước khi đọc. Mọi người đã được cảnh báo.

(tôi đã cảnh báo nhưng bạn vẫn cương quyết đọc tiếp, thế nên dù bài đăng này có xx cỡ nào bạn cũng không thể oán tôi)

Câu hỏi đặt ra: Nam chủ tà mị khí phách à, sao anh liên tục xé quần áo của nữ chính thế?

Nam chủ lần thứ N xé toạc quần áo của nữ chủ.
Hà cớ gì. . . . Tội gì chứ. . . .

a. Nam chủ muốn chứng minh mình rất có tiền.

Nếu là tình huống này, tiếp sau đó nữ chủ sẽ diễn màn tiếp theo : quỳ trên giường chăm chú nhìn những mảnh vài đã bị xé nát bấy như đang nghiên cứu một bộ xếp hình, mà nam chủ sẽ vừa hút thuốc vừa gọi điện cho thư ký đến CHANEL/PRADA/GUCCI… – nói chung là những nhãn hiệu mà khi người nghèo nhìn vào liền đứng hình – mua vài bộ trang phục. Tất nhiên nữ chủ của chúng ta kháng nghị, cô từ trước đến nay luôn tự lực phấn đấu, dù có bị cưỡng ép cả trăm lần cũng nhất quyết không động đến một sợi chỉ. Nam chủ chưa bao giờ gặp qua một cô gái không hiểu đời lại còn vịt chết vẫn cứng mỏ như nữ chủ, thế nên anh bị hấp dẫn; bởi thế chúng ta không khó tưởng tượng, giờ phút này sự nội hàm và kháng nghị của nữ chủ đã khiến nam chủ cứng ngắc, (kỳ thật kháng nghị chỉ là viện cớ thôi, sau đó nữ chủ đã bị nam chủ vần đến sùi bọt mép mà anh ta vẫn chưa phóng lần nào, nam chủ rất dũng mãnh nha, chưa đêm nào thấy anh ta chỉ phóng một lần), đã cứng thế này rồi nên nam chủ dụi tắt điếu thuốc lá ở trong gạt tàn, tay bắt lấy con mèo hiện giờ đã trở thành củ khoai lang nướng, lẩm bẩm vài tiếng vào điện thoại: nội y? Đương nhiên cũng mua. . . Chắc là 75B. Ngón tay cái không an phận lại động chạm vào nhũ hoa hồng hồng. . . .

(E/N: bạn đang hỏi sao tôi lại biên tập một thứ bt thế này? Tôi cũng chẳng biết lý do sâu xa, buồn đời làm chơi, với lại nó cũng khá dễ làm ==’)

b. Nam chủ muốn chứng minh mình rất tức giận.

Nữ chủ đang mặc một bộ trang phục vô cùng dâm đãng đứng trước mặt nam chính, tôi đoán lúc bình thường cô ta chỉ mặc cái bao bố đi ngoài đường, lúc này đây nam chủ tay thì xé miệng lại cười lạnh: không nghĩ tới cô cũng có một bộ dáng mỹ miều như vậy… Mặc thế này là để cho nam phụ nhìn ư / Mặc như vậy bởi vì mong muốn tôi làm thế này với cô? Nữ chủ đương nhiên đang một bên nước mắt chảy dài một bên đong đưa thân hình (chủ yếu là bộ ngực) nói: không phải không phải không phải không phải như vậy… (OH MY GOD cô la thêm một lần tôi lại muốn cô bị ‘mạnh bạo’ thêm một lần)

Dù tức giận cũng không quên quy trình “Không hề báo trước” “Xuyên vào” “Sâu xuống” “Hành lang khô cạn”, cùng với những từ ngữ khốc liệt và dữ dội, nam chủ đã thần kỳ đem nữ chủ đến với khoái lạc. Tác giả đại nhân người kêu tôi phải nói gì mới được! Người nghĩ cái JJ của nam chủ sẽ tuyệt như son môi hay là OO của nữ chủ luôn rộng mở như miệng chung trà thế? Cưỡng bức cũng là một loại kỹ thuật đó người có biết hay không? Không có nữ chủ phối hợp cũng không có sự trợ giúp của các chất ‘phụ gia’, cứ thử xuyên sâu bừa bãi tôi coi nào! Đau đến liệt dương chứ đùa! Tuy tôi không có JJ nhưng tôi biết sẽ bị liệt nha!

c. Nam chủ muốn chứng minh mình rất đói khát.

Tôi không tưởng tượng được nếu không phải trúng xuân dược (thuốc kích thích), thế nào có thể đói khát đến độ ngay đến thời gian cởi quần áo cũng không nhịn được? Người bình thường mỗi khi có nhu cầu giải quyết đều có thể đợi đến khi cởi xong cái quần nha, chẳng lẽ vừa được lên chức nam chủ thì lại giống như một ông già đã lẫn không kìm chế được? Vẫn không nên lập tức như vậy, sức khỏe rất đáng giá đó.

Cứ coi như nam chủ trúng xuân dược đi, nếu không giải kịp thời thuốc sẽ phát tác dẫn đến tử vong, vì thế cần tranh thủ thời gian xé quần áo, như vậy phiền nam chủ đừng dùng ánh mắt mê đắm nhìn nữ chủ đang mềm yếu như con thỏ nhỏ trong cả nửa ngày được chứ? Anh đang lãng phí rất nhiều phút đấy! Vì sinh mệnh của mình, anh nên mạnh mẽ xông lên xé quần áo, xoạc mạnh chân cô ta ra, ít nhất chứng minh nửa thân trên của anh không phải đồ bỏ.

d. Nam chủ muốn chứng minh mình rất mạnh mẽ. . . .

Nếu chỉ vứt dây buộc áo bừa bãi trên mặt đất thì không thể tỏ rõ thực lực của nam chủ, thế nên quần áo vừa được anh ta chạm vào liền như mây bay, vừa động liền tan.

Roẹt! Này thì vải đay

Roẹt! Này thì vải chiffon

Roẹt! Này thì vải cotton

. . . . .

Roẹt! Đây là tiếng đứt chỉ (để hỗ trợ cho sự của khốn khó của nữ chủ)

Là một độc giả vô cùng quan tâm đến nhân vật chính, tôi thường tưởng tượng mỗi lần xé như vậy trong tay nam chủ đều giấu một mảnh lưỡi lam, trước khi xé đã thần không biết quỷ không hay rạch một đường, nếu không khi làm việc sẽ vô cùng vất vả.

Cho đến một ngày, tôi thấy nam chủ ngay cả quần jean của nữ chủ cũng không tha, kìm lòng không được nghĩ đến cảnh chiếc quần jean vừa thô vừa cứng của mình cũng bị nam chủ xé toẹt như thế, làn da trắng nõn ngọc ngà vừa mềm mại vừa trơn láng vừa lộ ra lại bị anh ta sờ một cái, chắc chắn sẽ để lại vết bầm tím rất thảm, nhất thời cảm nhận sâu sắc sự vĩ đại của liệt sĩ Khưu Thiếu Vân (anh hùng Tàu bị chết vì lửa). Tôi vội vã dập tắt lửa trên mông mình, ngẫm nghĩ một hồi, thoải mái nói: Đại khái. . . Có lẽ. . . Tác giả coi quần lót là quần jean.

Bài viết được lấy từ mục Ném đá – Bình luận của TTV

Người đăng: mhd

Nhắn gửi

