SÁU LÝ DO KHIẾN NAM CHÍNH NGƯỢC NỮ CHÍNH

(Ngược = Hành hạ)
( Nữ trư, Nam trư: thật trùng hợp cùng âm với Nữ chính, Nam chính)

Nữ trư sợ hãi nhìn vẻ mặt hung thần ác sát của nam trư, ủy khuất chu mỏ nói: “Tù nhân cũng có quyền được biết lý do mình phạm tội! Anh muốn ngược tôi, vậy cho tôi một lý do!”

“Được, vậy tôi cho cô lý do.” Nam trư cười gian.

Lý do thứ nhất: báo thù rửa hận

Nam trư cười lạnh một tiếng: “Ba cô làm công ty của nhà tôi sụp đổ, hại chết ba tôi; mẹ cô câu dẫn ba tôi, hại chết mẹ tôi. Cô nghĩ xem cô có nên bị tôi ngược hay không?”

Nữ trư cắn cắn môi dưới, ấp úng : “… Ơ, nhưng tôi không không biết người nhà của anh, chuyện đó cũng chẳng phải tôi gây ra, anh nói chuyện cũng cần có đạo lý chứ!”

Nam trư hét lớn một tiếng: “Tôi không quan tâm! Tất cả những người họ X đều có quan hệ. Người nhà tôi chịu khổ, mà kẻ gây ra là người nhà của cô, cho nên tất cả mọi chuyện đều do cô gánh vác!”

Lý do thứ hai: thất tình ôm ấp tình cảm

Nam trư trừng mắt với nữ trư, hai mí mắt híp thành một đường, cả giận nói: “Chị (em) của cô phản bội tôi theo người khác, người kiêu ngạo như tôi há có thể chịu được? Lòng tôi bị lửa giận thiêu đốt, chỉ có việc ngược cô mới làm dịu nó đi!”

Nữ trư nghĩ một hồi, nhịn không được nhắc nhở: “… Anh có bị mất trí nhớ không? Người anh thích là chị (em) của tôi mà, anh không đi tìm chị (em) ấy mà tìm tôi làm gì?”

Nam trư dùng sức lắc đầu, lạnh lùng nói: “Không! Chị (em) cô đắc tội với tôi, cô sẽ là người gánh vác. Tóm lại chính là cô, cô sẽ là người bị tôi ngược!”

Lý do thứ ba: hiểu lầm = phản bội?

Nam trư nặng nề gõ lên bàn, nổi giận đùng đùng nói: “Cô thật to gan, dám phản bội tôi, lừa gạt tôi, đánh cắp cơ mật của công ty, lại còn sau lưng tôi lén phén với thằng khác! Nghe kỹ, tôi tuyệt đối sẽ không bỏ qua cho cô!”

Nữ trư co rúm người, mắt ngân ngấn nước, khích động phản bác lại: “Anh heo à, em không có! Đó là hiểu lầm, xin anh tin em! Không nghe em nói sẽ làm lãng phí mấy chương ở phía sau. Nghe em giải thích…”

Lý trí nam trư đã bị lửa giận bao phủ, trong lòng không chút thương tiếc, cười lạnh nói: “Chuyện đến nước này rồi, không cần giả vờ nữa! Tôi bị lừa một lần đã quá đủ, không muốn thêm lần thứ hai nữa. Tôi không nên đối xử với cô quá ôn nhu, sau này —— tôi muốn ngược cô!”

Lý do thứ tư: quan niệm giai cấp

Nam trư khinh thường nói: “Cô là đồ đàn bà ham hư danh, vì tiền bán rẻ danh dự của mình. Muốn tôi yêu cô? Nực cười! Nói cho cô biết, thứ kỹ nữ như cô đừng bao giờ mong được làm vợ của heo XXX tôi đây. Tranh thủ bây giờ tôi còn hứng thú với cô thì hầu hạ tôi cho tốt, làm tốt có thể sẽ được thưởng.”

Nữ trư ủy khuất khóc lớn: “Trong lòng anh tôi là loại con gái vậy sao? Vậy sao anh không làm những gì mình vừa nói đi, nếu chỉ biết dùng mồm thì sao không lấy tiền dìm chết tôi cho rồi? Kỹ nữ cũng có quyền lựa chọn khách hàng, hôm nay tôi không muốn tiếp anh, cút khỏi đây ngay!”

Nam trư nổi giận gầm lên một tiếng, sau đó đem nữ trư đè lên giường, abcxyz xong rồi cười lạnh nói: “Không phải vừa rồi rất phối hợp sao, giả bộ thanh cao làm chi? Đàn bà đã qua tay tôi thì đừng ai mơ tưởng động vào. Cô dám rời khỏi tôi, vì thế tôi muốn trừng phạt cô, tôi muốn ngược cô!”

Lý do thứ năm: ảo tưởng bị hãm hại

Nam trư cố gắng bỏ qua cảm xúc xa lạ, bỏ qua mâu thuẫn trong lòng, nắm lấy vai nữ trư rồi dùng sức mà lay, vừa lay vừa hét: “Cô cho là mình là ai, tôi sẽ không để cô tổn thương tôi! Yêu sẽ làm tôi yếu đuối, yêu sẽ làm tôi bị thương, yêu sẽ làm tôi thay đổi, tôi sẽ không yêu bất cứ kẻ nào, càng không yêu cô!”

Nữ trư sắc mặt tái nhợt, thương xót nhìn nam trư, thở dài: “Anh heo à, từ đầu tới cuối tôi đâu có nói sẽ tổn thương anh! Đầu óc anh có vấn đề gì không, hay anh bị hoang tưởng vậy? Đừng lo, bệnh này trị được. Tôi sẽ đưa anh đến bác sĩ thần kinh, anh không được phản đối đâu.”

Nam trư giận dữ nói: “Tóm lại cô sẽ không thể khiến tôi yêu cô, cũng đừng hòng áp đặt tôi. Tôi sẽ không cho cô có cơ hội đó, tôi sẽ đánh đòn phủ đầu, tôi muốn ngược cô!”

Lý do thứ sáu: không cần có

Nam trư kiên quyết nói: “Tôi muốn ngược cô!”

Nữ trư ủy khuất hỏi: “Vì cái gì?”

Nam trư thản nhiên nói: “Ai bảo cô trời sinh bộ dạng nhu nhược! Cô bị coi thường, bị ngược đãi cũng không phản kháng, còn khăng khăng một mực yêu tôi, đây là cô tự muốn chịu khổ. Nếu không ngược cô, mười chương này làm sao hoàn thành được? Với lại không ngược cô thì ngược ai?”

Nữ trư: “…”

Bài viết được lấy từ mục Ném đá – Bình luận của TTV

Người đăng: mhd

Nhắn gửi

